090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Nem hải sản

Nem hải sản có giá 15.000đ/1 chiếc tại cửa hàng hải sản thiên nhiên tươi sống Hiền Nhung

NEM HẢI SẢN HIỀN NHUNG

Ngày tết, này lễ hay dịp đãi bạn bè, cải thiện bữa ăn gia đình ngày cuối tuần nhiều nhà không thể thiếu món chả nem. Nhưng cái món ngon này cũng lắm công phu, khi nguyên liệu làm bằng hàng chục loại khác nhau  mà chỉ thiếu đi một trong số đó là kém ngon. Nhất là thiếu tôm hay cua  thì miếng chả kém bùi, thiếu hương, thiếu vị, nhạt hẳn. Chẳng may chợ xa hoặc chợ hôm đó không có tôm, cua sẵn như mọi ngày thì món chả hôm đó đành bỏ khỏi thực đơn. Nhưng với người Hạ Long, để có món nem, mọi thứ đơn giản hơn nhiều.

Chỉ cần ra chợ Hạ long, tại địa chỉ quầy 228-229-230 của cửa hàng Hiền Nhung là bạn sẽ có ngay hộp nem hải sản 10 chiếc gói sẵn.  Bạn có thể mua 2, 3 hộp hoặc nhiều hơn để tặng bạn bè, cất tủ lạnh phòng khi có khách bất chợt hoặc để làm bữa cải thiện cho gia đình ngày nghỉ, tùy thích. Nguyên liệu chủ yếu làm nem hải sản của NHÀ HÀNG HIỀN NHUNG là thịt cua bể, tôm, bề bề, và phải là loại còn tươi sống. Đây là yếu tố tạo nên độ ngọt, bùi, hấp dẫn riêng biệt của miếng chả so với loại chả nem thông thường. Tất cả được mang luộc , bóc lấy thịt, xào qua cho bớt vị tanh và trộn với thịt lợn, miếng, nấm hương, mộc nhĩ, hành khô, cà rốt hoặc ít rau, củ, quả.

Bánh nem được mua từ các làng nghề truyền thống với qui trình gói đảm bảo an toàn VSTP và sự khéo léo, thuần thục khi gói nên những chiếc chả đều, đẹp, trông bắt mắt. Cái món chả hải sản HIỀN NHUNG rán nóng có vị ngậy của thịt, vị bùi, ngọt đặc biệt của thịt tôm, cua cộng hưởng với sự dòn dòn, dai dai của miến, mộc nhĩ, nấm hương…..trong không gian ngậy mùi thơm  ăn với nước chấm, rau sống và bún khiến những thực khách khó tính cũng không khỏi ngật ngù tán thưởng. Hiện nay, món nem hải sản của CỬA HÀNG HIỀN NHUNG đang được đông đảo khách hàng đón nhận. Nhất là những dịp lễ, tết, kì cỗ cưới hoặc mùa du lịch rất đông khách đăng kí đặt mua.

Hà Nội là nơi nổi tiếng với món chả nem truyền thống, thế mà nhiều khách du lịch Hà Nội khi đến Hạ Long đã tìm tới Hiền Nhung để mua nem hải sản.Có người thậm chí còn mua hàng chục gói để mang về ăn và làm quà tặng Như vậy có thể thấy NEM HẢI SẢN HIỀN NHUNG đã được hâm mộ như thế nào. Còn bạn, nếu chưa có dịp thưởng thức món ăn này, xin mời bạn hãy đến CỪA HÀNG HIỀN NHUNG hoặc gọi điện thoại trực tiếp, nhắn tin qua trang http://chamuchiennhung.com.vn để có được những gói nem hải sản đúng như những gì được giới thiệu ở đây. Hi vọng nếm món nem này bạn sẽ yêu thích nó và sẽ nhớ cái tên  CỬA HÀNG HẢI SẢN HIỀN NHUNG khi, vào dịp nào đó bạn lại muốn thưởng thức món ngon của người Hạ Long: Nem hải sản.