090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Tôm he sú biển

Tôm he sú biển có giá 600.000đ ~ 700.000đ/1kg tại cửa hàng hải sản thiên nhiên tươi sống Hiền Nhung

Theo bảng thành phần dinh dưỡng thức ăn Việt Nam thì trong 100g thịt Tôm có 18,4g protid, 1,8g lipid, 1120mg canxi, 150mg photpho, vitamin A và D và rất nhiều chất mucopolysaccharide, đây là chất có chức năng chống ung thư. Tôm có chứa lượng protein cao hơn so với thịt gia cầm, tôm và cá cũng giàu các axit amin thiết yếu (bao gồm cả taurine) giúp cơ thể dễ hấp thu, tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa và xương khớp. Không chỉ giàu năng lượng, ngừa thiếu máu, giúp răng và xương chắc khỏe, ăn tôm còn giúp ổn định lượng đường trong máu, chống buồn chán, mệt mỏi và trầm cảm,  giúp da, tóc, móng khỏe mạnh, rất thích hợp cho sự phát triển thai nhi..

(Tôm he sú biển tại cửa hàng hải sản thiên nhiên tươi sống Hiền Nhung)

Tôm rất dễ ngấm gia vị , thời gian ché biến nhanh với rất nhiều cách ché biến và thưởng thức  như Tôm Rim; Canh chua tôm; tôm nấu canh rau, tôm xào rau, củ; tôm hấp; tôm luộc; tôm chiên dầu; tôm hấp muối, tôm chiên bột rán, lẩu tôm, gỏi tôm, cháo tôm, bún tôm, ruốc tôm, chả tôm. Tôm còn làm nhân chả nem, nhân bánh các loại. Tùy giống tôm, trọng lượng to, nhỏ như tôm he, tôm sú, tôm rảo, tôm vàng, tôm sắt  mà tôm đã tở thành món ăn bình dân, quen thuộc hay sang trọng. Người ta có thể đánh bắt tôm trong môi trường tự nhiên hoặc nuôi tôm. Tuy nhiên, tôm đánh bắt trong môi trường tự nhiên là “ chất” nhất, ngon hơn tôm nuôi. Xếp tốp đầu về độ ngon vẫn là tôm biển QN.

Trong đó  tôm he, tôm sú vẫn đứng đầu bảng. Các loại tôm này thường được người tiêu dùng mua để làm khao đãi, làm cỗ, tiệc cưới, mua nấu cháo cho bà bầu hoặc trẻ em, bạn bè quí nhau cũng hay tặng nhau cân tôm he, tôm sú QN. Vào ngày Tết, rất đông gia đình ở Hạ Long thường mua trữ sớm trong tủ lạnh một vài cân để làm cỗ tết. Địa chỉ quen thuộc của họ thường là CỬA HÀNG HẢI SẢN HIỀN NHUNG. 

Bởi lẽ tôm ở cửa hàng này chính hiệu đánh bắt từ biển QN, với mối giao hàng ngày trực tiếp từ ngư trường, các mẻ tôm đưa về cửa hàng  vẫn đang nhảy tanh tách.  Chúng được đưa vào bể nuôi có nồng độ muối phù hợp để tôm không bị chết hoặc đưa vào hút chân không, cấp đông ngay khi tôm đang còn nhảy. Con tôm bảo quản theo cách này, khi đưa vào chế biến không bị hư , chất lượng tươi ngon như lúc mới bắt lên từ biển. Trong điều kiện thị trường hiện nay có những hộ kinh doanh dùng hóa chất để giữ tôm tươi lâu hay bơm dịch vào để tăng độ nặng của con tôm hòng kiếm lời, gây tổn hại và thiếu an toàn cho người tiêu dùng nhiều thì  với cách mua ngay, bán thẳng, kiên quyết nói không với hành vi gian dối và luôn có đủ tôm tươi  vụ khách  CỬA HÀNG HIỀN NHUNG  đã đem đến cho khách sự đảm bảo chắc chắn rằng họ sẽ mua được những cân tôm biển tươi được, mẩy được đánh bắt từ chính ngư trường QN giàu đẹp.     

Các bạn hãy ghé qua cửa hàng Hải sản Hiền Nhung để mua những cân tôm nõn khô ngon tiêu chuẩn và chất lượng nhất nhé.

Trụ sở chính:

Địa chỉ: Ki ốt 228 - 229 - 230 Chợ Hạ Long 1 - Thành phố Hạ Long

SĐT 1: 033 3811 699 (Nhà riêng)

SĐT 2: 033 3525 799 (Cửa hàng)

SĐT 3: 033 3515 899 (Nhà riêng)

SĐT 4: 0913.505.971 

SĐT 5: 0905.568.899