090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Top 5 địa điểm du lịch Quảng Ninh thu hút du khách nhất

Quảng Ninh – vùng đất của Di sản, không chỉ có Vịnh Hạ Long, nơi này còn có hàng trăm điểm thắng cảnh đẹp, ấn tượng. Nếu có cơ hội du lịch Quảng Ninh, đừng bỏ qua danh sách 5 điểm thăm quan được tìm kiếm nhiều nhất dưới đây.

1. Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh

Thành phố Hạ Long chính là trung tâm du lịch Quảng Ninh sầm suất và sôi động nhất, tập trung rất nhiều điểm vui chơi, khu vui chơi như: Bãi Cháy, tổ hợp Sun World Quảng Ninh, Công viên Hạ Long – Sun World Park với đặc trưng là tuyến cáp treo Nữ Hoàng cao nhất Thế Giới và vòng quay Mặt Trời khổng lồ có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.


Thành phố Hạ Long lung linh trong ánh đèn

Đặc biệt, đã du lịch Quảng Ninh không thể bỏ qua việc tham quan Vịnh Hạ Long – 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của Thế giới. Du khách sẽ được đi tàu, du thuyền trên Vịnh để ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên ấn tượng của hơn 1.900 đảo đá vôi lớn nhỏ, thăm quan các hang động đá vôi với thạch nhũ kỳ ảo,… trải nghiệm các dịch vụ thú vị như chèo thuyền, ngủ đêm trên du thuyền, thưởng thức hải sản Quảng Ninh, đi thủy phi cơ… và tới đây Hạ Long sẽ có thêm dịch vụ ngắm vịnh bằng trực thăng từ trên cao.

Phong cảnh vịnh Hạ Long

2. Bán đảo Tuần Châu

Tuần Châu là điểm đến thứ 2 chỉ khách khu du lịch Bãi Cháy khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô. Đến đây, du khách có thể khám phá bãi tắm nhân tạo hiện đại, xem trình diễn cá heo, nhạc nước, thăm quan cảng du thuyền đẹp nhất Việt Nam…

Cảng du thuyền Quốc tế tại Tuần Châu

2. Đảo Quan Lạn – hòn đảo nguyên sơ bậc nhất miền Bắc

Nằm tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh, Quan Lạn là một hòn đảo nằm khá xa đất liền nên vẫn còn giữ được nét hoang sơ kích thích sự khám phá, tìm tòi của nhiều du khách. Quan Lạn thuộc vùng vịnh Bái Tử Long nên có sóng êm, nước trong xanh, bãi biển nước nông thoai thoải, ở đây có 3 bãi tắm đẹp là Quan Lạn, Sơn Hào, Minh Châu… trong đó có bãi tắm Minh Châu được đánh giá là đẹp nhất trên đảo với bãi cát trắng mịn, dài, nước trong vắt tận đáy và chưa bị tư nhân hóa. Tuy chưa có nhiều dịch vụ du lịch phát triển nhưng Quan Lạn rất phù hợp cho những người yêu thích sự khám phá và muốn tìm một địa chỉ nghỉ ngơi thư giãn, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố.


Bãi tắm hình bán nguyệt Minh Châu trên đảo Quan Lạn

3. Du lịch Trà Cổ - Quảng Ninh, chạm tay đến cực Đông Bắc của tổ quốc

Biển Trà Cổ thuộc Móng Cái, Quảng Ninh, bãi biển ở đây được mệnh danh là bãi biển dài nhất Việt Nam với tổng chiều dài là 17 km. Đặc trưng của bãi Trà Cổ là những cồn cát cao từ 3-5 m bao bọc thành một vòng cung, những rặng phi lao xanh che chắn bên những cồn cát, phía xa là núi đá sừng sững và khu sinh thái ngập mặn… cảnh quan đa dạng, hùng vĩ là nét quyến rũ vùng đất này.

Bãi biển Trà Cổ - bãi biển dài nhất Việt Nam

Nếu ghé thăm Trà Cổ vào cuối thàng 5 đầu tháng 6, du khách sẽ có cơ hội dược tham gia lễ hội Đình Trà Cổ, trải nghiệm văn hóa tín ngưỡng vùng miền đặc sắc.

4. Cô Tô – Địa điểm du lịch Quảng Ninh lọt Top 10 đảo đẹp nhất Việt Nam

Huyện đảo Cô Tô – Quảng Ninh là đảo lớn xa bờ nhất, những năm gần đây du lịch Cô Tô trở nên hấp dẫn rất đông khách du lịch vì vẻ đẹp đầy quyến rũ. Để đến Cô Tô du khách sẽ mất khoảng 1 tiếng 45 phút di chuyển từ Cảng Cái Rồng ra đảo. Các dịch vụ du lịch của Cô Tô khá phát triển, tại đây có nhiều nhà nghỉ, homesstay nhìn ra các bãi biển đẹp, khu phố đi bộ ẩm thực, du lịch, chợ hải sản đa dạng… Hoạt động du lịch của Cô Tô sôi động nhất từ tháng 5 đến tháng 10 hàng năm, dịch vụ lưu trú, ăn uống tại Cô Tô khá rẻ, người dân thân thiện, cảnh đẹp nên ngày càng hút khách.

Đến với Cô Tô không thể bỏ qua các bãi biển đẹp như: bãi Tình Yêu, biển Vàn Chảy, đảo Cô Tô Con và đảo Thanh Lân với vẻ đẹp hoang sơ, địa điểm tham quan như ngắm bình minh trên bãi đá Cầu Mỵ, con đường Tình Yêu, tượng đài Bắc Hồ, nhà hờ Cô Tô và ngắm hoàng hôn tại ngọn Hải Đăng…Du khách có thể chọn đi tour quanh đảo bằng xe Tuk Tuk để khám phá các địa điểm ở đây.

5. Khu du lịch Vân Đồn - Quảng Ninh

Cách Hà Nội khoảng 4 giờ đồng hồ di chuyển, huyện đảo Vân Đồn bao gồm nhiều đảo nhỏ nằm trong Vịnh Bái Tử Long. Đặc trưng của huyện đảo Vân Đồn là sự hòa quyện của trời, nước, núi, biển, rừng tạo thành một bức tranh sơn thủy tuyệt vời hấp dẫn nhiều du khách gần xa. Tại đây cũng có dịch vụ đi tàu thăm quan đảo và vịnh. Nếu không muốn di chuyển bằng tàu du khách cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí tại khu du lịch Bãi Dài, một bãi biển đẹp ở miền Bắc, nghỉ ngơi tại các resort ven biển hoặc tham gia hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lái xe mô tô nước, chơi bóng chuyền trên biển…

Đến đây, bạn sẽ được thỏa thuê thưởng thức hải sản Quảng Ninh một cách “đã đời” đúng nghĩa. Vân Đồn cực kỳ nổi tiếng với nhiều loại hải sản như sá sùng, ốc móng tay, hà, mực, sò huyết, tu hài,…. Vì khá gần và tiện di chuyển nên Vân Đồn là điểm đến thu hút vào các dịp cuối tuần cho nhiều gia đình, ngoài ra du khách vòn có thể kết hợp du lịch tâm linh, tới thăm nhiều địa danh linh thiêng  như Chùa Cái Bầu, chùa Quan Lạn, đền Cặp Tiên…

Du lịch Quảng Ninh ngày càng trở nên có sức hút với nhiều điểm đến và dịch vụ đa dạng. Thông qua danh sách các điểm đến hấp dẫn trên đây, hi vọng bạn và gia đình sẽ có thể lựa chọn cho mình một điểm dừng chân lý tưởng nhất khi đi du lịch Quảng Ninh trong mùa hè này!