090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Thêm một trải nghiệm mới khi đi du lịch Quảng Ninh: ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long trên cao từ trực thăng

Du lịch vẫn luôn là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Quảng Ninh trong nhiều năm qua. Ngày càng có nhiều loại hình mới ra đời nhằm làm đa dạng hóa ngành du lịch của tỉnh, gia tăng trải nghiệm và thu hút thêm ngày càng nhiều du khách đến với Quảng Ninh trong thời gian tới. Ngắm nhìn toàn cảnh miền di sản từ trực thăng chính là một nét tươi mới, một phần trong nỗ lực tạo ra sự đa dạng trong trải nghiệm của du khách đến với Hạ Long.

Ngày 10/5/2019 vừa qua, Sở du lịch tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức sự kiện Khai trương dịch vụ du lịch bằng trực thăng HaLong Heli Tours. Khi thưởng ngoạn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long bằng trực thăng, bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, một cái nhìn toàn cảnh độc đáo và đầy lôi cuốn về kỳ quan Vịnh Hạ Long dưới bàn tay của tạo hóa.

Sản phẩm du lịch HaLong Heli Tours là dịch vụ do Công ty trực thăng Miền Bắc (thuộc Tổng công ty trực thăng Việt Nam) cung cấp. Máy bay trực thăng sử dụng cho dịch vụ mới là máy bay trực thăng Bell 505 loại chuyên dụng cho du lịch ngắm cảnh với cabin hầu hết bằng kính đảm bảo tầm nhìn rộng cho du khách, lắp đặt điều hòa không khí, ghế ngồi tiện lợi thoải mái với tầm nhìn trên cao đẳng cấp khác biệt. Toàn bộ hành trình ngắm cảnh Hạ Long bằng trực thăng đều có bảo hiểm dành cho hành khách.

 Hành trình khám phá hòn ngọc Viễn Đông sẽ xuất phát từ Tuần Châu, khu trung tâm của các hoạt động vui chơi giải trí tại Hạ Long, ngắm cảnh tại nhiều điểm như Động Thiên Cung – Hòn Gà Chọi – Đảo Titop – Bái Tử Long – Đảo Rều – Tuần Châu.