090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Sò Huyết

Sò huyết có giá: 180.000đ/ kg tại cửa hàng Hải sản thiên nhiên tươi sống Hiền Nhung

Nói tới sò huyết là nói đến một loại nhuyễn thể hai mảnh sống ở các vùng dầm, phá, bãi bùn ven biển. Theo các nghiên cứu, trong 100g sò huyết có 81,3g moistue, 11,7 g protein, 1,2 g lipid,các khoags chất magiee, kẽm, có hàm lượng Omega cao, các loại vi tamin A, B1, B2, C, giá trị năng lượng 71,2 Klal. Với giá trị dinh dưỡng cao, bổ máu, các món ăn từ sò huyết có tác dụng tốt trong việc chữa các loại bệnh:tăng huyết áp, suy nhược cơ thể, lao phổi, tim mạch, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, tốt cho da, tóc, chức năng miễn dịch và tăng cường tầm nhìn.

 Có nhiều cách chế biến và thưởng thức sò huyết: Trần , nướng, hấp sả bia, sào chua ngọt, xòa sa tế, nấu cháo…v…v… 

(Sò huyết tươi ngon tại cửa hàng hải sản thiên nhiên tươi sống Hiền Nhung)

 Ở Quảng Ninh, người ta hay đãi khách nơi xa tới bằng món sò huyết như một cách giới thiệu món ngon của vùng quê biển. Đã có câu” “ chưa ăn sò huyết, chưa biết Quảng ninh” như một cách khen ngợi chất lượng sò huyết ở vùng này. Mà quả thật, ai đã được thưởng thức món sò huyết do người QN chế biến đều không tiếc một lời khen dành cho món ngon giàu bổ dưỡng này. Tất nhiên đó phải là loại sò mới bắt về, đang kì béo, không quá già cũng không quá non. Nếu đó là sò bắt được từ vùng bãi Hoành bồ, Quảng Yên, Tuần Châu, Tiên Yên, Quan Lạn thì càng tuyệt vời hơn. 

 Những năm gần đây, các vùng bãi triều bị thu hẹp, sò huyết ngày cũng một ít đi. Tại các chợ người ta bán nhiều sò nuôi, còn gọi là sò gạo hay sò lông, na ná gióng sò huyết nhưng vị ngon thì thua kém một tời một vực và cũng không bổ bằng sò huyết. Khách nơi xa đến, không quen rất dễ mua nhầm. Xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ bán sò huyết chính hiệu. Đó là CỬA HÀNG HẢI SẢN HIỀN NHUNG. Được cung ứng từ các vùng biển có tiếng là sò ngon, và chỉ nhập bán sò tươi mới bắt, không qua bảo quản nhiều ngày nên sò huyết của CỬA HÀNG HIỀN NHUNG đều chắc mẩy, dày thịt, khi ăn có độ ngậy, bùi, ngọt và giòn sật với nước sò còn tươi màu hồng và mang hươn vị rất đặc trưng. 

(Sò huyết tươi ngon tại cửa hàng hải sản thiên nhiên tươi sống Hiền Nhung)

Mua sò huyết của  CỬA HÀNG HIỀN NHUNG  bạn hoàn toàn yên tâm không mua phải sò op, gầy, sò chết. Có lẽ vì vậy mà đây đã là là địa chỉ mua sò huyết của nhiều người sành ăn đồ biển ở Hạ Long. Và bây giờ, với món sò huyết tươi của  CỬA HÀNG HẢI SẢN HIỀN NHƯNG bạn hãy vào bếp làm món sò luộc, sò nướng hay trần, tùy theo khẩu vị mà mình và gia đình yêu thích hoặc hãy mua nó tặng bạn bè như một món quà biển yêu thích của người Hạ Long. 

Các bạn hãy ghé qua cửa hàng Hải sản Hiền Nhung để mua Sò huyết tươi ngon tiêu chuẩn và chất lượng nhất nhé.

Trụ sở chính:

Địa chỉ: Ki ốt 228 - 229 - 230 Chợ Hạ Long 1 - Thành phố Hạ Long

SĐT 1: 033 3811 699 (Nhà riêng)

SĐT 2: 033 3525 799 (Cửa hàng)

SĐT 3: 033 3515 899 (Nhà riêng)

SĐT 4: 0913.505.971 

SĐT 5: 0905.568.899