090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Hải sản chế biến Hiền Nhung

Đồ hải sản được chế biến trực tiếp từ những nguyên liệu tươi sống sẽ giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng của từng loại. Thương hiệu hải sản chế biến Hiền Nhung có mặt rộng rãi trên thị trường và được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tuyệt hảo số 1 tại Hạ Long.

Hải sản chế biến Hiền Nhung, tinh hoa giá trị truyền thống.

Giữ nguyên các phương thức theo lối truyền thống, chọn lựa nguyên liệu ra sao và cách gia giảm thế nào để hải sản chế biến Hiền Nhung mang hương vị đậm đà đặc trưng là bí quyết riêng, được đầu tư tỉ mỉ, khá kĩ càng trong từng công đoạn. Các mặt hàng chế biến sẵn thành phẩm tại Hiền Nhung nổi tiếng khắp đất chợ Hạ Long có thể kể đến như chả mực Hiền Nhung các loại, nem hải sản cao cấp, ruốc tôm, mắm tép, chả cá thu, … được người dùng khá ưa chuộng. Hải sản chế biến Hiền Nhung phát triển và tạo được sự tin tưởng với khách hàng đó là nhờ những cố gắng không biết mệt mỏi, sự sáng tạo và tâm huyết với nghề trong từng sản phẩm, khéo léo trong tư duy để cho ra đời những hương vị riêng biệt mà không lẫn với bất kỳ một đơn vị sản xuất nào.

Chả mực giã tay là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất trong danh sách các loại hải sản chế biến Hiền Nhung. Chả mực ở đây có nhiều loại, từ chả mực giã tay bánh to đến loại chả mực bánh nhỏ, hay chả mực hút chân không, chỉ cần thưởng thức một lần đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt này. Với gần 30 năm kinh nghiệm, hải sản chế biến Hiền Nhung đã làm nên thương hiệu lớn mạnh không chỉ ở thị trường trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu ra nước ngoài. Chắt lọc từ những giá trị mang tính cốt lõi, kết hợp nền ẩm thực truyền thống với sự học hỏi kỹ thuật hiện đại, hơn cả những gì mong đợi, hải sản chế biến Hiền Nhung đã nhận được sự hài lòng cả ở những thị trường khó tính nhất.

Hải sản chế biến sẵn tại Hiền Nhung, món quà cho cả gia đình.

Xuất hiện trong bữa cơm sum họp gia đình hay trong các bàn tiệc, hội nghị, tiệc cưới, các sản phẩm chế biến sẵn tại Hiền Nhung luôn được người tiêu dùng an tâm bởi chất lượng cũng như mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm đã được kiểm định. Hải sản chế biến Hiền Nhung có khẩu vị phù hợp với rất nhiều người, nhiều độ tuổi khác nhau, giá trị dinh dưỡng trong từng loại sản phẩm khá cao vì được tuyển chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất vùng biển Hạ Long này. Hơn nữa, hải sản chế biến Hiền Nhung như các loại chả mực, chả cá thu, nem hải sản dễ dàng chế biến, dễ ăn và cũng dễ hấp thụ. Hãy là những người nội trợ thông minh khi chọn lựa sản phẩm hải sản chế biến tại Hiền Nhung để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Chả mực số 1 Hạ Long – chả mực Hiền Nhung

 

Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: Ki ốt 228 - 229 - 230 Chợ Hạ Long I, TP.Hạ Long, Quảng Ninh 
Điện thoại: 033 3525799 - DĐ: 090 556 8899 - 0913 505 971