090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Ghẹ Hạ Long

Ghẹ hạ long tươi ngon có giá: 450.000đ/1kg tại cửa hàng Hải sản thiên nhiên tươi sống Hiền Nhung

Bạn sẽ làm gì khi trước mặt bạn là đĩa ghẹ luộc đang bốc khói nghi ngút, với những con ghẹ chín, chắc mẩy, màu đỏ cam bắt mắt. Nhất là khi tách ra thấy mai ghẹ đầy ghạch chắc, thịt ghẹ trắng phau, dậy mùi thơm? Không phải ngẫu nhiên ghẹ là món hải sản được nhiều người mê. Nó ngon, đó là điều không phải bàn cãi. Nhất là những con ghẹ bánh tẻ, thịt chắc, thơm, ăn thật đã. Và nó lại giàu giá trị dinh dưỡng nữa. Hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt lợn, cá, cùng với đó ghẹ có nhiều chất vitamin nhóm B,các khoáng chất canxi, photpho, sắt, đồng, cali, lượng thủy ngân độc hại ít hơn các hải sản khác, thịt ghẹ lại có vị ngọt, mặn, không độc, tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, tán ứ, giảm đau, bổ xương tủy nên tốt cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, cải thiện tình trạng suy yếu ở người cao tuổi, tăng cường sinh lực cho nam giới.Ghẹ còn chứa một lượng lớn calcium, magnesium và axit béo omega 3, rất tốt cho tim mạch, cho phát triển não bộ và đôi mắt.

(Đặc sản ghẹ Hạ Long tại cửa hàng Hải sản thiên nhiên tươi sống Hiền Nhung)

Cái hay là ghẹ có thể làm được rất nhiều món, tùy ý: Ghẹ luộc,lẩu ghẹ, ghẹ rang me, càng  ghẹ bách hoa, ghẹ chiên xù, ghẹ nướng, ghẹ rang muối cháo ghẹ, ghẹ nướng, ghẹ xào, canh ghẹ nấu chua, ghẹ nấu rau muống, thịt ghẹ làm nhân chả, nấu bột cho trẻ….. Bản thân ghẹ đã là loại hải sản ngon nên chỉ cần khéo tay đôi chút thì dù ghẹ xào, luộc, hấp,nướng cũng đều rất đáng thưởng thức.

 Nhưng cũng xin lưu ý các bạn là không phải ở vùng biển nào, không phải khi nào và không phải loại ghẹ nào cũng đạt chuẩn chắc, mẩy, thơm, ngọt. Có những vùng biển thịt ghẹ ăn hơi chát, vào mùa trăng ghẹ không chắc, loài ghẹ đỏ sẽ kém vị hơn ghẹ xanh.  Quảng Ninh, đương nhiên vẫn là địa phương nổi tiếng về ghẹ ngon. Thế nên mới có không ít trường hợp ở địa phương khác người ta bán ghẹ khai thác từ các ngư trường miền Trung và miền Nam nhưg lại nói đó là ghẹ QN để bán được đắt hàng.   Hạ Long, đầu mối buôn bán, tiêu thụ ghẹ QN với cái tên mà người tiêu dùng và đại lí chuyên bán ghẹ QN ở nhiều tỉnh thành khác không thể không nhắc tới. Đó là  CỬA HÀNG HẢI SẢN HIỀN NHUNG. Không chỉ là mối hàng lớn bán xỉ, bán lẻ với nguồn hàng  thu mua trực tiếp tại ngư trường từ những phương tiện đánh bắt quen thuộc mà còn vì nguyên tắc không nhập ghẹ óp và tay nghề lựa chọn ghẹ được xếp vào hàng “ chuyên gia” của chủ cửa hàng qua kinh nghiệm mấy chục năm với hàng ngàn tấn ghẹ qua tay lựa chọn mà ghẹ tươi của CỬA HÀNG HẢI SẢN HIỀN NHUNG đến tay người tiêu dùng luôn là loại ghẹ đạt phẩm cấp cao, chất lượng xếp hàng đầu so với các loại ghẹ bán tại thị trường Hạ Long.

Vì vậy, nếu bạn muốn mua được mẻ ghẹ ngon, bạn có thể tin chắc rằng nhu cầu đó sẽ được đáp ứng khi đến với CỬA HÀNG HIỀN NHUNG. Bạn cũng có thể mua tại đây những hộp thịt ghẹ tươi ngon đã bóc sẵn để làm món ghẹ nấu miến,  cháo ghẹ hay làm nhân chả nem, chả hải sản..v..v….

Các bạn hãy ghé qua cửa hàng Hải sản Hiền Nhung để mua Ghẹ tiêu chuẩn và chất lượng nhất nhé.

Trụ sở chính:

Địa chỉ: Ki ốt 228 - 229 - 230 Chợ Hạ Long 1 - Thành phố Hạ Long

SĐT 1: 033 3811 699 (Nhà riêng)

SĐT 2: 033 3525 799 (Cửa hàng)

SĐT 3: 033 3515 899 (Nhà riêng)

SĐT 4: 0913.505.971 

SĐT 5: 0905.568.899