090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Du khách hào hứng với trải nghiệm xe bus 2 tầng ngắm cảnh Vịnh Hạ Long

Du lịch Quảng Ninh ngày càng phát triển với lượng du khách đến tăng đều qua các năm, từ đó nhiều loại hình du lịch mới được ra đời để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt với nhu cầu thăm quan, ngắm cảnh thành phố và Vịnh Hạ Long, Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội đã triển khai xây dựng, đưa tuyến xe buýt 2 tầng đầu tiên tại Quảng Ninh vào khai thác ở khu vực TP Hạ Long. Sản phẩm du lịch này được khai tuyến vào ngày 18/6/2019 vừa qua, nhiều du khách đã rất hào hứng với dịch vụ mới.

Cụ thể, hành trình của xe buýt 2 tầng sẽ có điểm đầu tại Công viên Hạ Long Park (ngã ba Vườn Đào, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) đi qua 9 chặng, kết nối đến các điểm du lịch, mua sắm như: Khu du lịch Bãi Cháy, Chợ Hạ Long 1, Quảng trường, Bảo tàng, các tuyến đường bao biển Bãi Cháy, Hòn Gai, khu du lịch Tuần Châu… ), dừng chân tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long với tổng quãng đường dài 53km.

Lộ trình tuyến buýt có tính kết nối cao với các điểm tham quan, các di tích lịch sử, văn hóa, giúp du khách, nhất là những du khách lần đầu đến Hạ Long không phải mất thời gian tìm phương tiện di chuyển và hướng dẫn viên.

Xe bus được thiết kế với 2 tầng, 1 tầng thoáng nóc để du khách có thể ngắm cảnh, 1 xe có tổng cộng 63 chỗ ngồi, trong đó tầng 2 có 45 chỗ, có cả vị trí dành cho người khuyết tật. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS, phát wifi miễn phí, trang bị cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát, tai nghe và thanh toán bằng máy quẹt thẻ tự động.

Trong ngày khai trương, tuyến xe phục vụ du khách miễn phí. Giai đoạn đầu, giá vé dao động từ 179.000 đồng - 299.000 đồng tùy hiệu lực sử dụng. Lịch trình xe từ 9 giờ - 18 giờ hàng ngày, thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 40 phút.

Hãy đến Quảng Ninh để được trải nghiệm City Tour hiện đại và hấp dẫn bậc nhất tại Thành phố bên bờ Vịnh một cách trọn vẹn nhất.