090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Chả mực bánh to Hạ Long - Chả mực Hiền Nhung

Chả mực bánh to Hạ Long là món ăn được chế biến từ những con cá mực (mực mai) đã trở nên nổi tiếng và đã trở thành một trong những đặc sản của vùng biển Hạ Long nói tiêng và cả tỉnh Quảng Ninh nói chung.

Cá mực (cá mai – chỉ có cá mai mới làm được chả mực vì loài này nhiều thịt, thân dày, có độ giòn khi ăn, còn các loại mực khác: mực ống, mực lá, mực si,… thì không chế biến được) không chỉ sống  ở rất nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam nhưng không hiểu sao những người sành ăn lại cho rằng mực ở vùng Vịnh Hạ Long là ngon hơn cả. Các lại thủy sản sống ở các rạn san hô, các chân đảo ở vùng vịnh kín gió thường ngon hơn những giống sống nơi đại dương. Vì thế khi làm chả mực bánh to Hạ Long ngon hơn cũng là điều đương nhiên.

Viên chả mực bánh to được làm dẹt, tròn, khi đem chiên nó sẽ phồng lên như một cái bánh rán, màu vàng thơm ngon, đẹp mắt làm sao. Ăn chả mực bánh to tới xôi trắng và chấm nước mắm nguyên chất pha chút hạt tiêu điểm xuyết mới tuyệt vời làm sao. Bây giờ chả mực bánh to ở Hạ Long có rất nhiều cơ sở, cửa hàng bán nhưng nổi trội hơn hết là tại hệ thống cửa hàng Chả mực Hiền Nhung.

Tại sao chả mực bánh to Hạ Long lại nổi trội và được ưa thích đến như vậy?

  • Chủ cửa hàng là chị Nguyễn Thị Nhung đã có kinh nghiệm  trong việc cung ứng các sản phẩm thủy hải sản nên chị luôn chỉ chọn và mua các nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo ra các sản phảm với chất lượng cao nhất. Đặc biệt là chả mực bánh to Hạ Long. Sau khi xây dựng thương hiệu vững chắc và đi vào lòng khách hàng thì hiện nay hệ thống cửa hàng Chả mực Hiền Nhung luôn là địa chỉ thu hút khách không chỉ ở trong tỉnh mà còn mở rộng ra các tỉnh thành khác trải dài từ Bắc vào Nam.
  • Quy trình sản xuất các đặc sản: chả mực bánh to, chả mực bánh nhỏ, nem hải sản, chả cá thu,… đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chả mực Hiền Nhung cam đoan là cơ sở của mình luôn thực hiện đúng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó, khách hàng luôn yên tâm sử dụng các sản phẩm của chúng tôi cung cấp. Việc được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt giúp cho sản phẩm của chúng tôi có thời gian bảo quản lâu hơn (trong vòng 3 tháng) các cơ sở khách (trong vòng 1 tháng) mà không bị biến đổi về chất lượng cũng như hương vị của sản phẩm.

  • Được chế biến theo công thức gia truyền được các nghê nhân làm nghề chả mực bánh to lâu năm truyền lại. Chả mực Hiền Nhung đã tạo ra những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng chất lượng tuyệt hảo để dành cho người tiêu dùng. Hương vị tạo ra rất vừa ăn, và hợp khẩu vị của bất kỳ ai trên cả 3 miền của đất nước

Nếu có dịp về Hạ Long du lịch thì bạn hãy ghé qua Hệ thống cửa hàng Chả mực Hiền Nhung để nếm thử và mua các sản phẩm chúng tôi nhé. Các bạn có thể truy cập website: http://chamuchiennhung.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. Các cơ sở muốn đặt hàng tại hệ thống cửa hàng Chả mực Hiền Nhung thì liên hệ trực tiếp qua Hotline 090.556.8899 – 0913.505.971 – 033.3525.799 để đặt mua các sản phẩm của chúng tôi nhé.