090 556 8899 - 0913 505 971 - 033 3525799 chamucngonhalong@gmail.com
Cam kết chất lượng ngon nhất!

Tin Tức

Bí quyết làm món chả mực bảnh nhỏ ngon - Chả mực Hiền Nhung

Đi du hý Hạ Long thì ăn món gì? Đây có thể là nghi vấn được tất cả người để ý mỗi lúc đến Quảng Ninh? Quảng Ninh là 1 trong các thị thành với muôn ngàn món ăn ngon mà bạn nên thử nhưng có 1 món ăn hết sức đượm đà hương vị mà bạn chẳng thể ko ăn đó chính là chả mực bánh nhỏ Hạ Long. Vậy bí quyết gì mà làm cho món chả mực Hạ Long lại khiến cho vạn người mê mẩn món này thế? Khi tới với Hạ Long mà có dịp thăm hệ thống shop Chả mực Hiền Nhung thì người dùng sẽ không thể không ấn tượng với việc chả mực được giã 100% bằng tay vì trong tay chúng tôi sở hữu phương pháp giã như thế nào để các miếng chả mực dai dai, giòn giòn tao ra sự thích thú khi ăn.

Vậy bí quyết gì làm cho chả mực như thế nào và ăn như thế nào mới ngon?

Khi chưa thưởng thức món ăn chả mực bánh nhỏ Hạ Long tại quán Chả mực Hiền Nhung thì thấy cực kỳ băn khoăn nhưng khi đã ăn rồi họ lại khôn cùng tò mò về hương vị tuyệt vời của nó.

Chả mực bánh nhỏ làm cho ko phải khó chút nào nhưng để món chả mực sở hữu hương vị hoàn hảo nhất, vừa hơi dai dai, vừa gion dai sựt, bên ngoài vàng ươm, dậy mùi thì phải nhất được chế biến từ các con mực tươi (mực mai) được đánh bắt tại hải phận ở vịnh Hạ Long.

làm cho chả mực ngon thì phải đích thân người tại vịnh Hạ Long làm thì mới ngon, tại vì họ nắm được các phương pháp làm cho chả mực bánh nhỏ như thế nào để ngon nhất, chất lượng nhất. Từ cách thức giã, các nêm mắm, tiêu, con đường , muối, mì chính ,… Rồi nặn thành các miếng nhỏ vừa ăn cho vào chảo dầu sôi chiên tới khi vàng rộm, mùi thơm bay ngạt mũi.

Do chả mực bánh nhỏ rất kén lửa do vậy lúc rán phải giữ lửa cho thật đều, ko quá lớn cũng ko được quá nhỏ. Miếng chả ngon được Tìm hiểu là miếng chả tỏa ra mùi thơm nức mũi ngay từ khi vừa cho vào chảo dầu rán .

Vậy thưởng thức chả mực bánh nhỏ Hạ Long như thế nào ngon và dân dã nhất?

Chả mực Hiền Nhung xin giới thiệu hai món ăn kèm có chả mực bánh nhỏ Hạ Long cực ngon. khi hài hòa ăn chả mực sở hữu các món ăn này sẽ tạo ra hương vị không thể cưỡng lại được.

Xôi trắng ăn kèm chả mực bánh nhỏ : Những hạt xôi trắng nóng hổi đặt kèm với miếng chả mực vàng ruộm trông thật cá tính . lúc ăn những hạt xôi khô những mềm của gạo nếp thượng hạng quyện sở hữu mùi vị của chả vừa ngậy, vừa ngọt từ mực. người nào cũng phải thốt lên răng: “Trời ơi! Sao mà lại ngon đến như vậy?” Cũng do vậy mà món ăn này lại với sức lôi cuốn đến lạ lùng .

Bánh cuốn chả mực bánh nhỏ Hạ Long: Việc dùng những miếng bánh cuốn mỏng rớt , trắng muốt, mềm mịn kèm thêm hành khô cộng nước chấm đậm đà phối hợp sở hữu chả mực bánh nhỏ Hạ Long sẽ khiến cho bạn ngỡ ngàng trước hương vị của nó. Món ăn này ko cầu kỳ trong cách khiến nhưng lại làm cho hàng vạn người mê mỗi lúc có dịp về mang Hạ Long.

Hương vị của chả mực bánh nhỏ Hạ Long chẳng cần quảng cáo cũng đã nức tiếng gần xa từ Bắc vào Nam vì mùi vị hấp dẫn, khó quên của nó. Mực thì hải phận nào cũng có nhưng chỉ sở hữu điều muốn khiến cho chả mực ngon thì chỉ với ở Hạ Long mới có thể tạo ra món ăn này hảo hàng nhất, thơm ngon nhất. Vậy lúc đến sở hữu Hạ Long Anh chị em hãy xịt qua hệ thống cửa